Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2023

Cảm biến lực SENSY

 



SENSY cung cấp đầy đủ các loại đầu dò lực tham chiếu tiêu chuẩn , tuân thủ tiêu chuẩn ISO 376 , để điều khiển các máy kiểm tra một trục.

Phạm vi của Cảm biến lực SENSY rất rộng. Nó được đặc trưng bởi phạm vi đo từ 200 N đến 50 MN (độ căng và/hoặc nén) và độ chính xác lên đến cấp 00 . Những cảm biến này cũng có thể tuân thủ tiêu chuẩn ASTM E74.

Cảm biến lực SENSY tham chiếu tiêu chuẩn này thường cung cấp tín hiệu đầu ra chưa được khuếch đại (mV/V). Tuy nhiên, chúng cũng có thể được trang bị giao diện kỹ thuật số (thường là USB nhưng cũng có RS-232 hoặc RS-485) để kết nối chúng trực tiếp với máy tính và do đó tiết kiệm chi phí đo lường điện tử.

Theo yêu cầu, bạn cũng có thể thiết kế và sản xuất các cảm biến lực tùy chỉnh để phù hợp với kích thước cụ thể của máy thử nghiệm của mình.

Ngoài ra, SENSY còn đề xuất mẫu 3115F-2 MN với 4 cầu đo độc lập đáp ứng tiêu chuẩn EN 12390-4 chuyên dùng để thử nghiệm bê tông đã đông cứng. Trong những điều kiện nhất định, có thể kết hợp các tính năng cần thiết cho cả EN 12390 và ISO 376 trong cùng một cảm biến.

Hiện tại, không có tiêu chuẩn nào cho cảm biến mô-men xoắn tham chiếu tiêu chuẩn . Tuy nhiên, bộ chuyển đổi mô-men xoắn của chúng tôi cũng có thể được thiết kế và sản xuất với mục đích biến chúng thành cảm biến tham chiếu tiêu chuẩn.

Giải thích chi tiết hơn về hoạt động của cảm biến lực tham chiếu tiêu chuẩn có sẵn trên trang " Công nghệ " của chúng tôi.

Bộ chuyển đổi lực SENSY tham chiếu tiêu chuẩn được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn ISO 376 (loại 1, 0,5 và 00).

o Nhiều công suất

o Kéo và/hoặc nén (phổ quát)

o Thiết kế nhỏ gọn

o Đầy đủ các phụ kiện tải

o Cấp bảo vệ: IP65

o Chất liệu: thép hợp kim (thép không gỉ có sẵn theo yêu cầu)

o Chiều dài cáp: xem bản vẽ (có sẵn các chiều dài khác theo yêu cầu)

Để biết thêm thông tin về Cảm biến lực SENSY, Bộ chuyển đổi lực SENSY, cảm biến SENSY, đại lý SENSY việt nam, SENSY transducers, SENSY sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét